Khi lựa chọn thiết bị phòng tắm, lưu ý đặc biệt quan trọng bạn cần nhớ là sản phẩm phải phù hợp với diện tích căn phòng, mang đến sự kết hợp hài hòa nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp mọi người có được cách chọn bồn cầu TOTO phù hợp với nhiều kiểu diện tích, thiết kế của phòng tắm, hãy cùng theo dõi!

Một số loại bồn cầu TOTO phổ biến hiện nay

Lựa chọn bồn cầu phù hợp với diện tích phòng tắm là lưu ý quan trọng giúp người tiêu dùng có không gian phòng tắm thoải mái, tiện nghi nhất.

Bồn cầu 2 khối

Luôn là lựa chọn ưu tiên và nhiều nhất của mọi người khi diện tích phòng tắm gia đình vừa và nhỏ.

Bồn cầu 2 khối của TOTO là thiết bị vô cùng tiện lợi với thiết kế bệ ngồi phía trước, tách riêng biệt với két nước đựng ở phía sau tạo cảm giác an toàn cũng như đúng với thiết kế bồn cầu nhất mà nhiều người vẫn hay sử dụng. Đây là thiết kế để lại nhiều hài lòng nhất mà khách hàng dành cho TOTO, cũng như là tiện lợi trong quá trình sử dụng và lắp đặt.

Bàn cầu 2 khối TOTO còn ghi điểm bởi chi phí hợp lý nên đây là kiểu dáng được sử dụng nhiều trong mọi thiết kế cũng như diện tích của nhà vệ sinh. Bạn đừng quá lo lắng bởi dù chật hẹp hay rộng rãi, thiết kế bồn cầu 2 khối sẽ không làm bạn thất vọng.

Bàn cầu 2 khối TOTO phù hợp với không gian phòng tắm rộng, sang trọng

Bồn cầu 1 khối

Thiết bị này có phần hơi “kén” không gian lắp đặt một chút. Vì có kích thước khá lớn nên chỉ phù hợp với không gian nhà vệ sinh rộng rãi, thoải mái. Những gia đình ưa thích thiết kế bồn cầu 1 khối nên cân nhắc nhà vệ sinh của nhà mình trước, đo đạc diện tích cẩn thận thì mới nên quyết định mua về. Thường những gia đình phải dành một diện tích kha khá để xây nhà vệ sinh nên chúng tôi nghĩ rằng thiết bị này không nhiều khách hàng cảm thấy thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng.

Tuy nhiên, ưu điểm nổi bật của bàn cầu 1 khối là sở hữu công nghệ hiện đại, thiết kế 1 khối  thuận tiện khi lắp đặt, tính thẩm mỹ cao.

Bàn cầu 1 khối TOTO sở hữu công nghệ hiện đại, phù hợp với không gian phòng tắm sang trọng

Bồn cầu treo tường

Nghe có vẻ lạ đúng không? Bồn cầu treo tường thì đúng là một thiết kế kỳ lạ nhưng đây lại là một phát minh cực kỳ đáng giá mà TOTO đem lại cho khách hàng của mình. Rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng thiết kế này của TOTO, bởi do nó có thể treo lên tường- phù hợp với những gia đình hoặc không gian nhà vệ sinh quá chật hẹp, không có dư dả về diện tích để có thể lắp đặt những chi tiết khác. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một sản phẩm rất tốt mà mọi người có thể nghĩ tới, đặc biệt là những người nhận thấy rằng nhà vệ sinh của mình có hơi “ bé” một chút.

Bồn cầu nắp rửa điện tử thông minh

Nhắc đến loại bồn cầu nắp rửa điện thông minh thì phải nhắc tới TOTO – thương hiệu bồn cầu thông minh nhật bản hàng đầu. Loại bồn cầu này kết hợp với nắp rửa điện tử thông minh, mang đến sự tiện dụng bậc nhất cho người dùng và kích thước xí bệt cũng được tối ưu

Nếu gia đình bạn đã có bồn cầu chỉ cần mua thêm một chiếc nắp rửa thông minh để gắn lên là được. Hoặc các bạn cũng có thể mua trọn bộ bồn cầu nắp rửa để sử dụng. Các tính năng như: tự động xả, điều khiển đóng mở, tự rửa trước và rửa sau,..

Nắp rửa điện tử TOTO

Một số lưu ý khi đặt hướng bồn cầu theo phong thủy

Nên chọnhướng đặt bồn cầu phù hợp phong thủy để mang lại nhiều may mắn, sức khỏe. Tốt nhất là chọn nơi cuối hướng gió, đảm bảo kín đáo nhưng vẫn phải dễ tìm. Hướng đặt bồn cầu hợp phong thủy là hướng dữ, tuyệt đối không đặt bồn cầu ở hướng lành để tránh làm ô uế hướng lành.

Lưu ý hướng đặt bồn cầu và hướng cửa chính

Trong thiết kế dân dụng, luôn có một nguyên tắc là hướng đặt bồn cầu không nên trùng với hướng nhà. Xét theo góc độ cảm giác thì việc quay mặt bồn cầu theo hướng đường để giải quyết vệ sinh thì đó là việc không thoải mái, khiến cho việc giải quyết chất thải khó khăn hơn.

Mặc dù chưa có một nghiên cứu về phong thủy nhà vệ sinh chính xác, là hướng đặt bồn cầu và hướng nhà có nên khác nhau không? Nhưng đây là kinh nghiệm đã được truyền qua bao thế hệ. Cho nên để đảm bảo cho đường tài vận không gặp trục trặc gia chủ nên thực hiện đặt bồn cầu theo điều trên thì sẽ tốt hơn.

Bố trí bồn cầu theo phong thủy

Không đặt bồn cầu đối diện với cửa nhà vệ sinh

Khi thiết kế nhà ở, tuyệt đối không để bồn cầu đối diện với cửa ra vào nhà sinh vì điều này có thể khiến gia đình gặp phải tình trạng thất thoát về tiền bạc, tài chính. Hơn nữa, cách thiết kế này lại rất thiếu thẩm mỹ, có thể gây ra nhiều bệnh tật, ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Theo đó, vị trí tốt nhất để đặt bồn cầu là vuông góc và cách xa cửa ra vào nhà vệ sinh. Trong trường hợp nhà vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp thì có thể di chuyển vị trí bồn cầu một chút để bồn cầu nằm chếch với cửa ra vào.

Không đặt bồn cầu hướng thẳng vào giường ngủ

Theo phong thủy, nếu hướng đặt bồn cầu không chiếu thẳng vào giường ngủ có thể giúp chủ nhân căn phòng ngủ ngủ ngon hơn. Ngược lại, nếu bồn cầu hướng thẳng vào giường ngủ sẽ khiến nguồn tà khí tràn vào phòng, gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tối sức khỏe. Ngoài ra, cũng tuyệt đối không nên cải tạo phòng vệ sinh thành phòng ngủ vì vốn dĩ phòng vệ sinh là nơi không sạch sẽ, đặt ở các cung xấu để trấn áp sao dữ. Nếu các bạn muốn cải tạo phòng vệ sinh để tận dụng không gian thì có thể biến chúng thành phòng chứa đồ.

Vị trí bồn cầu

Bố trí bồn cầu và phòng bếp

Như đã nói, bồn cầu vốn thuộc cung Thủy, trong khi đó nhà bếp lại thuộc cung Hỏa. Hai cung này khắc nhau nên nếu đặt cạnh nhau sẽ tạo ra các luồng năng lượng hỗn loạn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Do đó, khi thiết kế các bạn nên chọn hướng, vị trí đặt cho phù hợp phong thủy nhà vệ sinh và bếp.

Nên mua bồn cầu TOTO ở đâu uy tín, chất lượng?

Thị trường hiện nay đã có nhiều mặt hàng giả, hàng nhái thương hiệu nổi tiếng trong đó có TOTO nên quý khách cần hết sức cẩn trọng. Khi mua hàng nên tìm hiểu kỹ trước về địa chỉ mua hàng và không nên mua những nơi không có chứng từ xuất xứ và điều kiện bảo hành.

KIDOASA tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất hiện nay với nhiều sản phẩm đa dạng, chính hãng, giá cả hợp lý. Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng chúng tôi với nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn:

  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ dày dặn kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình.
  • Đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành và các tỉnh lân cận.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Liên tục cập nhật nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao.

Tùy thuộc vào không gian phòng tắm, điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, Mọi chi tiết về sản phẩm, yêu cầu tư vấn quý khách vui lòng truy cập website totovietnam.vn để biết thêm chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *