Là thương hiệu phổ biến được sử dụng nhiều tại Việt Nam, chắc hẳn người tiêu dùng đều muốn biết Toto là thương hiệu của nước nào? Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu lâu đời với hơn 100 năm kinh nghiệm nổi tiếng của Nhật Bản này.

Lịch sử lâu đời

Thành lập từ năm 1917, qua hơn 1 thế kỉ với nhiều rối ren về chính trị xã hội, Toto vẫn đứng vững và phát triển như hiện nay. Lĩnh vực kinh doanh của Toto sơ khai chủ yếu là thiết bị vệ sinh như bồn cầu, bồn tiểu, chậu rửa, bồn rửa tay… Trải qua thời gian, phạm vi ngày càng rộng hơn, bao gồm thêm các phụ kiện nước, phụ kiện phòng bếp, hay gạch, vật liệu xây dựng…

Thương hiệu toto
Toto sản xuất vòi nước năm 1946

Phương châm hoạt động

Với phương châm muốn truyền đạt những ý tưởng của mình cho hậu thế, Toto hướng tới những sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn với người tiêu dùng “góp phần nâng cao văn hóa sống của khách hàng trên tinh thần phục vụ và đóng góp vào sự phát triển của xã hội đồng lòng và hợp tác.”

toto là thương hiệu của nước nào
Bồn cầu ngày càng được cải tiến tiện lợi hơn

Toto là thương hiệu theo đuổi sự hài lòng của khách hàng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ an toàn, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường toàn cầu thông qua đổi mới, đồng thời nỗ lực vì tăng trưởng kinh tế bền vững và giải quyết các vấn đề xã hội.

Cam kết chất lượng

Sản phầm của Toto hướng tới khách hàng, vì khách hàng.

Từ quy trình tìm hiểu nhu cầu -> nâng cao giá trị của những sản phẩm mới -> tiêu chí an toàn là trên hết -> công nghệ ngày càng thân thiện với môi trường -> quy trình bán hàng và bảo hành chuyên nghiệp.

thương hiệu toto của nước nào
Triển lãm quảng bá sản phẩm của Toto

Những giải thưởng

Không ngừng đưa ra những sản phẩm mới ngày càng tiện nghi và thân thiện với môi trường, sự kết hợp giữa thiết kế tinh xảo với công nghệ và chức năng độc đáo của TOTO đã được đánh giá cao và đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế.

toto là thương hiệu của nước nào
Giải thưởng thiết kế Red Dot 2017

Những giải thưởng đạt được thể hiện cho tâm huyết và thành quả của Toto.

thương hiệu toto của nước nào
Giải vàng “Giải thưởng thiết kế IF 2017”

Toto muốn tạo ra giá trị “khác biệt” và cung cấp sự tiện nghi “mỗi ngày” vượt qua mong đợi cho mọi người trên thế giới với lòng nhân ái khi nghĩ về con người và trái đất trong tương lai.

Vấn đề môi trường đang ngày càng cấp thiết, Toto phát triển hướng đến sự thuận hòa với thiên nhiên theo tiêu chí:

  • Tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước
  • Tiếp tục cải tiến công nghệ để đối phó với sự nóng lên toàn cầu và cùng tồn tại với Trái Đất
  • Hướng đến sự phát triển bền vững cùng với cộng đồng địa phương

Mong rằng quý khách hàng tiếp tục tin tưởng và sử dụng dịch vụ của thương hiệu Toto.