Những điều cần biết về chế độ bảo hành sản phẩm TOTO chính hãng

Những điều cần biết về chế độ bảo hành sản phẩm TOTO chính hãng

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu TOTO chính hàng luôn đi kèm chính sách bảo hành đảm bảo để khách hàng có thể yên tâm khi mua và sử dụng. Nhờ vào điều đó, trước khi đưa ra quyết định thật đúng đắn và chính xác, hãy cùng tìm hiểu về một số vấn đề đáng lưu ý liên quan đến bảo hành sản phẩm TOTO nhé.

Thời hạn bảo hành của các thiết bị vệ sinh TOTO là bao lâu?

Hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay có chế độ bảo hành khoảng 1 năm kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm. Tuy nhiên, một số thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ hơn thường có thời gian bảo hàn ngắn hơn trong vài tháng. TOTO luôn hiểu rằng kinh doanh thương hiệu không thể thành công tức thời mà thương hiệu chính là trách nhiệm, thương hiệu chính là niềm vinh dự. Bởi vậy, TOTO luôn mang đến sự cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối khi mua những thiết bị vệ sinh tại đây bằng một chính sách bảo hành chung và tùy thuộc vào từng loại sản phẩm.

Tham khảo thêm:

Hiện nay các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO có thời gian bảo hành 2 năm cho tất cả các dòng sản phẩm bao gồm: Bồn cầu TOTO, sen tắm, sen cây TOTO, chậu rửa TOTO, bồn tắm TOTO…

Đây là thời gian bảo hành phù hợp đối với các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh. Vì thời gian bảo hành dài cũng chính là cam kết về chất lượng đối với thương hiệu thiết bị phòng tắm TOTO – Thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các thiết bị vệ sinh TOTO.

Điều kiện để bảo hành sản phẩm TOTO

Những trường hợp được coi là hợp lệ với chính sách bảo hành được kể đến như sau:

1. Khách hàng có hóa đơn mua hàng và mang theo phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin.

2. Sản phẩm sau khi được lắp đặt thì được sử dụng trong điều kiện bình thường, tức là lỗi phát sinh mới không phải do quá trình sử dụng gây ra.

3. Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu vẫn còn hiệu lực.

Điều kiện để bảo hành sản phẩm TOTO
Điều kiện để bảo hành sản phẩm TOTO

Quy trình bảo hành sản phẩm TOTO chính hãng

Bước 1: Liên hệ với đơn vị bán hàng mà bạn đã từng mua sản phẩm. Lưu ý nên liên hệ trong giờ hành chính.

Khi phát hiện bất cứ vấn đề gì bất thường xảy ra với thiết bị nhà tắm cao cấp của mình, quý khách hàng cần ngắt điện nước; không tự ý can thiệp vào các phần bên trong thiết bị. Sau đó, bạn cần liên hệ đến phòng bảo hành của TOTO; hệ thống cửa hàng chính hãng hoặc đại lý chính thức của TOTO trên toàn quốc để được tư vấn chi tiết.

Bước 2: Cung cấp các thông tin cơ bản cho tư vấn viên và nêu vấn đề cần bảo hành, sửa chữa.

Khi liên hệ qua hotline hoặc địa chỉ email, bạn nên trình bày cụ thể và chính xác những sự cố mà thiết bị vệ sinh TOTO của mình đang gặp phải. Bạn càng trình bày chính xác các biểu hiện; thời gian thiết bị gặp vấn đề và những gì bạn đã tác động lên thiết bị, nhân viên bảo hành sẽ càng tư vấn chính xác cho bạn hướng giải quyết.

Bước 3: Mang các loại giấy tờ cần thiết như phiếu bảo hành được đóng mộc đã được ghi đầy đủ các thông tin liên quan và cần thiết của sản phẩm. Tấm phiếu này luôn được kèm theo thùng các sản phẩm TOTO chính hãng khi bạn mua hàng.

Quy trình, điều kiện bảo hành sản phẩm TOTO chính hãng
Quy trình, điều kiện bảo hành sản phẩm TOTO chính hãng

Bước 4: Làm theo hướng dẫn của đơn vị bán hàng để được kiểm tra, bảo hành sản phẩm TOTO của bạn.

Ngay khi nhận được thông tin đầy đủ và chính xác từ khách hàng, phòng Bảo hành sẽ liên hệ lại. Với những vấn đề phát sinh do khách hàng chưa sử dụng đúng cách, nhân viên sẽ hướng dẫn để bạn có thể khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng. Với những vấn đề phát sinh do lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc thiết bị vệ sinh TOTO, nhân viên sẽ hẹn lịch bảo hành phù hợp với thời gian của bạn.

Làm theo hướng dẫn của đơn vị bán hàng để được kiểm tra, bảo hành sản phẩm TOTO
Làm theo hướng dẫn của đơn vị bán hàng để được kiểm tra, bảo hành sản phẩm TOTO

Các trường hợp không được bảo hành từ TOTO

Những trường hợp này khách hàng sẽ không nhận được dịch vụ bảo hành miễn phí mà có thể cần phải trả phí để được sửa chữa:

1. Làm mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị rách, bị tẩy xóa, thông tin không được ghi đầy đủ chính xác.

2. Lỗi phát sinh là do quá trình tự ý tháo lắp, di chuyển, trong quá trình sử dụng của người dùng.

3. Điều kiện sử dụng sản phẩm không đảm bảo, ví dụ như dùng trong môi trường có nhiều acid ăn mòn, nhiều muối, kiềm…

4. Nếu là sản phẩm điện tử thì điều kiện hoạt động của nguồn điện không được đảm bảo như quy định nhà sản xuất.

5. Một số bộ phận rất dễ bị ăn mòn, tuổi thọ thấp như gioăng, lưới lọc, vòng đêm, pin…

6. Lỗi phát sinh do tai nạn, thiên tai…

7. Lỗi phát sinh do nguồn nước không đạt tiêu chuẩn cơ bản.

8. Lỗi phát sinh do quá trình cải tạo, xây dựng kiến trúc.

9. Lỗi phát sinh do người dùng để dị vật bị kẹt vào bên trong sản phẩm TOTO.

10. Lỗi phát sinh do nước đóng băng.

11. Phiếu bảo hành đã hết hạn.

Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên TOTO cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của TOTO.

Các trường hợp không được bảo hành từ TOTO
Các trường hợp không được bảo hành từ TOTO

Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở đâu để được hưởng chính sách bảo hành uy tín?

KIDOASA tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất hiện nay với nhiều sản phẩm đa dạng, chính hãng, giá cả hợp lý cùng chế độ bảo hành lâu dài. Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng chúng tôi với nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn:

  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ dày dặn kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình.
  • Đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành và các tỉnh lân cận.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Liên tục cập nhật nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao.

Nếu quý khách cần được cung cấp thông tin về sản phẩm một cách chi tiết, hoặc muốn được tư vấn về quy trình bảo hành TOTO  vui lòng liên hệ theo website totovietnam.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.