Các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu TOTO chính hàng luôn đi kèm chính sách bảo hành đảm bảo để khách hàng có thể yên tâm khi mua và sử dụng. Trước đó, hãy cùng tìm hiểu về một số vấn đề đáng lưu ý liên quan đến bảo hành sản phẩm TOTO nhé.

Bảo hành TOTO chính hãng

Quy trình bảo hành sản phẩm TOTO chính hãng

Bước 1: Liên hệ với đơn vị bán hàng mà bạn đã từng mua sản phẩm. Lưu ý nên liên hệ trong giờ hành chính.

Bước 2: Cung cấp các thông tin cơ bản cho tư vấn viên và nêu vấn đề cần bảo hành, sửa chữa.

Bước 3: Mang các loại giấy tờ cần thiết như phiếu bảo hành được đóng mộc đã được ghi đầy đủ các thông tin liên quan và cần thiết của sản phẩm. Tấm phiếu này luôn được kèm theo thùng các sản phẩm TOTO chính hãng khi bạn mua hàng.

Bước 4: Làm theo hướng dẫn của đơn vị bán hàng để được kiểm tra, bảo hành sản phẩm TOTO của bạn.

Điều kiện để bảo hành sản phẩm TOTO

Những trường hợp được coi là hợp lệ với chính sách bảo hành được kể đến như sau:

1. Khách hàng có hóa đơn mua hàng và mang theo phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin.

2. Sản phẩm sau khi được lắp đặt thì được sử dụng trong điều kiện bình thường, tức là lỗi phát sinh mới không phải do quá trình sử dụng gây ra.

TOTO bảo hành

3. Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu vẫn còn hiệu lực.

Các trường hợp không được bảo hành

Những trường hợp này khách hàng sẽ không nhận được dịch vụ bảo hành miễn phí mà có thể cần phải trả phí để được sửa chữa:

1. Làm mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị rách, bị tẩy xóa, thông tin không được ghi đầy đủ chính xác.

2. Lỗi phát sinh là do quá trình tự ý tháo lắp, di chuyển, trong quá trình sử dụng của người dùng.

3. Điều kiện sử dụng sản phẩm không đảm bảo, ví dụ như dùng trong môi trường có nhiều acid ăn mòn, nhiều muối, kiềm…

4. Nếu là sản phẩm điện tử thì điều kiện hoạt động của nguồn điện không được đảm bảo như quy định nhà sản xuất.

5. Một số bộ phận rất dễ bị ăn mòn, tuổi thọ thấp như gioăng, lưới lọc, vòng đêm, pin…

6. Lỗi phát sinh do tai nạn, thiên tai…

7. Lỗi phát sinh do nguồn nước không đạt tiêu chuẩn cơ bản.

8. Lỗi phát sinh do quá trình cải tạo, xây dựng kiến trúc.

9. Lỗi phát sinh do người dùng để dị vật bị kẹt vào bên trong sản phẩm TOTO.

10. Lỗi phát sinh do nước đóng băng.

11. Phiếu bảo hành đã hết hạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *